Số người dùng online
· Khách: 2

· Thành viên: 0

· Tổng số thành viên: 54,416
· Thành viên mới đăng ký: Luuha69
Tuyển dụng - tìm việc
· Tuyển thợ phụ In OFFSET bao bì, decal, catalouge
· Công ty In Trân Phú tuyển thợ in offset
· Tuyển thợ in offset 4 màu
· Tuyển thợ in Ofset tở rời
· Cty in Thống Kê tuyển dụng
Quảng cáo của Google
Đăng nhập
Tên đăng nhập

Mật khẩu



Quên mật khẩu hả?
Xin cấp mật khẩu mới bằng cách nhấn vào đây.
Quảng cáo của Google
Banners
Xem bài viết
Diễn đàn kỹ thuật in Việt Nam » Phố mua bán - Rao vặt » Cần bán
 In ra máy in toàn bộ chủ đề
những ưu điểm vay nhanh không thế chấp
bankicg
những ưu điểm vay nhanh không thế chấp
"Bạn có thể có nhiều lý do về việc nên du lịch. Ví dụ như: nếu không đi, tôi sẽ không có cơ hội nào khác trong thời gian dài, hay chuyến đi sẽ tái tạo năng lượng để làm việc hiệu quả hơn… Nhưng tất cả đều không thay đổi được sự thật là việc vay tiền đó làm cho tình hình tài chính của bạn xấu đi. Với những tài sản không sinh lời như túi xách hàng hiệu, điện thoại/ tivi đời mới, bạn nên có tiền trong tay trước khi mua chúng.Nếu có nhu cầu cần tiền gấp mà không thể vay mượn được từ người thân, cũng không muốn mạo hiểm vay từ các tổ chức tín dụng “đen” bên ngoài, nhiều người đã lựa chọn vay tín chấp lãi suất thấp tại các ngân hàng.Loại bảo hiểm này hoàn toàn có lợi cho người vay. Trong trường hợp người vay có rủi ro gì thì bên bảo hiểm sẽ chi trả khoản vay cho ngân hàng. Tuy nhiên việc có nên mua loại bảo hiểm này hay không phụ thuộc vào người vay. Và dù có lợi nhưng nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì bạn không nên mua. Ngược lại bạn có thể mua để an toàn hơn khi thực hiện vay tín chấp.

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần thế chấp tài sản. Theo đó, các ngân hàng, công ty tài chính sẽ dựa dựa trên uy tín cá nhân và đơn vị công tác của khách hàng để xem xét có cho vay không.trước khi quyết đinh đi vay, bạn nên có sự nghiên cứu kỹ về hình thức vay, tính toán các phương thức cho vay, tìm ra tổ chức tín dụng phù hợp với mình. Bạn cần cẩn trọng với các điều khoản trong hợp đồng vay trước khi chính thức ký vào giấy đề nghị vay tín chấp tiêu dùng. Khi đã biết chính xác về khả năng thanh toán hàng tháng của mình, biết số tiền phải trả sẽ chiếm bao nhiêu trong thu nhập hàng tháng.
Được giải ngân ngay khoản tiền dựa vào các giấy tờ như bảng lương, hợp đồng lao động, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ… trong thời gian ngắn.
Hãy áp dụng quy tắc vàng: nếu bạn đang kinh doanh và cần xe hơi để di chuyển thì việc đó đúng đắn. Nhưng nếu bạn chỉ mua xe để đi chơi hoặc cho một số nhu cầu nhỏ thì bạn nên cân nhắc phương án khác.Một số ngân hàng chấp nhận mức thu nhập 4,5 triệu đồng/ tháng, cũng có nhiều ngân hàng yêu cầu cao hơn. Bạn sẽ phải nộp bản sao kê chứng thực mức lương này để ngân hàng đánh giá khả năng chi trả của bạn.
Nếu bạn nghĩ tới việc vay tín chấp để đi du lịch chỉ vì bạn quá hứng thú trước một lời quảng cáo thì về mặt tài chính, đó là một ý tưởng tồi. Việc vay tín chấp để đi du lịch khác với việc bạn thế chấp tài sản để mua nhà. Chưa kể, lãi suất vay tín chấp cũng rất cao. Đây có thể là một gánh nặng tài chính mà bạn phải đối mặt lâu dài sau khi đã hưởng thụ chuyến du lịch của mình.
Vay tín chấp là cách tuyệt vời để giải quyết các vấn đề chi tiêu cá nhân.Trước khi nhận khoản vay bạn cần phải biết chính xác về khả năng thanh toán hàng tháng của mình, bạn cần biết số tiền phải trả sẽ chiếm bao nhiêu trong thu nhập hàng tháng và bạn có thể trả nó mà vẫn sống bình thường được. Số tiền chi trả hàng tháng không nên vượt quá 40% tổng thu nhập hàng tháng của bạn.
Hạn chế của việc vay tín chấp tiêu dùng là bạn sẽ phải chịu mức lãi suất cao hơn các hình thức vay thế chấp thông thường. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tất toán khoản vay trước thời hạn hợp đồng thì cũng sẽ phải chịu mức phí cho số tiền trả trước hạn tùy thuộc vào thời gian tất toán.
Mỗi một ngân hàng, tổ chức tín dụng đều có các qui định, ưu đãi, lãi suất... của riêng mình. Để rõ ràng điều kiện của bản thân có phù hợp hay không, bạn cần đăng ký tư vấn. Hoặc liên hệ các nhân viên tư vấn tài chính. Nhờ đó, bạn có thể nắm chắc được các thông tin về sản phẩm, gói vay nhằm đưa ra lựa chọn cho mình.Có những ngân hàng đưa ra mức đề nghị lãi suất rất thấp nhưng các bạn phải tìm hiểu cho thật kỹ, vì có thể sau mức lãi suất đó có rất nhiều những khoản phí khác như phí tư vấn, phí thu hồ sơ, phí thẩm định… cho nên các bạn nên nhờ nhân viên tư vấn cung cấp đầy đủ những thông tin về lãi suất cũng như khoản phí.

Đây là hạng mục cho vay không cần đưa ta tài sản thế chấp. Hạng mục vay này chỉ dựa hoàn toàn vào uy tín cá nhân với các công ty tài chính.
vay vốn ngân hàng là giải pháp giải quyết công việc nhanh chóng nhất. Chính vì thế vay tín chấp rất thu hút doanh nghiệp và các cá nhân quan tâm.
Vay tín chấp doanh nghiệp là gì? Đây là hình thức vay ưu đãi được các ngân hàng thi hành trong nhiều năm gần đây. Mục đích của loại hình vay vốn này là hỗ trợ các doanh nghiệp có nguồn vốn sử dụng khi cần. Tương tự như khi cho vay tín chấp cá nhân thì loại hình này cũng không cần thế chấp tài sản.
"
Không thể hiện chữ ký vì tài khoản chưa đủ 20 bài viết!
 
Di chuyển nhanh đến:
Xử lý trang trong vòng: 0.01 giây
Diễn đàn đã có 83,015,516 lượt truy cập