Số người dùng online
· Khách: 4

· Thành viên: 0

· Tổng số thành viên: 54,416
· Thành viên mới đăng ký: Luuha69
Tuyển dụng - tìm việc
· Tuyển thợ phụ In OFFSET bao bì, decal, catalouge
· Công ty In Trân Phú tuyển thợ in offset
· Tuyển thợ in offset 4 màu
· Tuyển thợ in Ofset tở rời
· Cty in Thống Kê tuyển dụng
Quảng cáo của Google
Đăng nhập
Tên đăng nhập

Mật khẩu



Quên mật khẩu hả?
Xin cấp mật khẩu mới bằng cách nhấn vào đây.
Quảng cáo của Google
Banners
Xem bài viết
 In ra máy in toàn bộ chủ đề
Các loại decal chuyển nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay
tongkhodecal
Trong thị trường in ấn hiện nay thì sự xuất hiện của các sản phẩm decal chuyển nhiệt đang là một vật liệu siêu HOT đáp ứng tốt các nhu cầu in ấn của khách hàng. Vì sao, decal chuyển nhiệt lại trở nên HOT như vậy cũng như các loại decal chuyển nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay,hãy cùng tham khảo ngay.

Decal chuyển nhiệt là gì?

Decal chuyển nhiệt tương tự như các sản phẩm decal khác khi cung cấp 1 lớp keo có khả năng giúp cố định sản phẩm. Tuy nhiên, các loại decal thường thì lớp keo chỉ cần lột ra và dán dính vào sản phẩm. Nhưng đối với các loại vải bông hay cotton thì lớp keo này hoàn toàn vô dụng. Và đó chính là lý do khiến thúc đẩy sự ra đời của các dòng decal chuyển nhiệt. Decal chuyển nhiệt sở hữu một lớp keo cứng, có khả năng bám dính tốt vào các chất liệu làm bằng bông, cotton khi có tác động từ nhiệt.

Các loại Ddcal chuyển nhiệt được sử dụng phổ biến

1.Decal chuyển nhiệt PU

Decal chuyển nhiệt PU được khách hàng “săn lùng” bởi sự phổ biến và thông dụng của nó trong đời sống. Loại Decal này có thể ép chuyển nhiệt lên các chất liệu vải mà phương pháp in chuyển nhiệt không làm được …Chúng hỗ trợ thiết kế hình ảnh, logo, biểu tượng, chữ số trên áo thun, hàng may mặc..

Loại Decal này cho phép tạo ra độ bám dính bên trong vật liệu khi có nhiệt độ tác động. Ở nhiệt độ cao, lớp keo ở bề mặt phía sau giúp màng màu của decal bám dính tốt trên bề mặt sản phẩm.

Xem thêm chi tiết sản phẩm: https://tongkhodecal.com/san-pham/decal-chuyen-nhiet-pu-han-quoc/

2.Decal chuyển nhiệt PVC

Là loại decal được sử dụng chủ yếu để in lên các sản phẩm như áo cotton hay logo…Đây là sản phẩm khó bị thấm màu khi chúng ta ép nhất là đối với các loại vải tối màu.

Hiện nay Decal chuyển nhiệt PVC Hàn Quốc có các màu sử dụng phổ biến như trắng, đen, vàng, xanh, đỏ vv…tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn cuộn màu phù hợp nhất.

3.Decal Chuyển Nhiệt phản quang các màu cơ bản, phản quang 7 màu,...

Decal chuyển nhiệt phản quang, Decal nhiệt phản quang 7 màu được sử dụng đa số cho các bộ quần áo bảo hộ như: công trình, bảo vệ, lao công,... bởi đặc tính phản quang, phát quang vào buổi tối.

Nếu bạn ưa thích sự mới lạ và độc đáo có thể sở hữu ngay cho mình ngay Decal chuyển nhiệt phản quang, Decal nhiệt phản quang 7 màu để có thể ép lên áo những hoa văn, hình ảnh mang đậm dấu ấn riêng của mình.

4.Decal Chuyển Nhiệt kim loại: kim loại vàng, kim loại bạc, kim loại hồng,...

Decal nhiệt hiệu ứng kim loại có bề mặt sáng bóng, lấp lánh, cứng hơn so với các loại decal nhiệt phía trên, chúng thường được sử dụng để in logo, hình ảnh, họa tiết, hoa văn, con số, chữ viết lên những chiếc áo thời thượng, cao cấp. Chúng sẽ có hiệu ứng lấp lánh, thu hút ánh nhìn khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và tia sáng đèn xe vào ban đêm.

Ứng dụng của decal chuyển nhiệt

Ứng dụng của decal chuyển nhiệt là rất lớn đối với cuộc sống hiện nay. Chỉ với một miếng decal và một chiếc máy ép nhiệt đúng chuẩn sẽ giúp cho sản phẩm dễ dàng được in ấn lên rất nhiều các sản phẩm.

Đặc biệt decal chuyển nhiệt hoàn toàn phù hợp với các khả năng in ấn với các sản phẩm thời trang hiện nay. Ngoài ra, ngày nay các loại máy in cao cấp được xuất hiện cũng đã giúp mở rộng ứng dụng của decal chuyển nhiệt khi được dùng vào trong in ấn nón, in ấn chén dĩa sứ… Với khả năng bám dính của chất keo cùng với bề mặt có khả năng chống nước tốt sẽ là điều kiện giúp cho decal nhiệt được phát triển.

Quy trình sản xuất áo với decal

Để có thể cho ra được một chiếc áo decal đẹp thì điều cần làm đó chính là thiết kế ý tưởng cho áo decal.

Chuẩn bị ý tưởng thiết kế bên trên các phần mềm, các loại giấy vẽ.

Sau đó, sử dụng các thiết bị in ấn để in các ý tưởng lên những miếng decal nhằm giúp cho dễ định hình được hình dạng. Sau khi đã in ấn lên bề mặt decal thì sử dụng các dụng cụ cắt như máy cắt, kéo, dao rọc giấy để loại bỏ phần decal dư để tiếp tục đưa vào các máy ép.

Do đây là dòng decal chuyển nhiệt nên để có thể dán tốt lên chiếc áo thì cần phải sử dụng các loại máy ép nhiệt. Sử dụng nhiệt độ 150 độ trong 10-20 giây để decal chảy keo và lực ép sẽ giúp chúng dính tốt vào bề mặt sản phẩm.
Không thể hiện chữ ký vì tài khoản chưa đủ 20 bài viết!
 
Di chuyển nhanh đến:
Xử lý trang trong vòng: 0.01 giây
Diễn đàn đã có 83,021,645 lượt truy cập