Số người dùng online
· Khách: 5

· Thành viên: 0

· Tổng số thành viên: 54,416
· Thành viên mới đăng ký: Luuha69
Tuyển dụng - tìm việc
· Tuyển thợ phụ In OFFSET bao bì, decal, catalouge
· Công ty In Trân Phú tuyển thợ in offset
· Tuyển thợ in offset 4 màu
· Tuyển thợ in Ofset tở rời
· Cty in Thống Kê tuyển dụng
Quảng cáo của Google
Đăng nhập
Tên đăng nhập

Mật khẩu



Quên mật khẩu hả?
Xin cấp mật khẩu mới bằng cách nhấn vào đây.
Quảng cáo của Google
Banners
Xem bài viết
 In ra máy in toàn bộ chủ đề
Hộp đèn mica hút nổi 600k/1 hộp đèn 0935 79 00 28
thietkethicongdaiphat
I. Giới thiệu về hộp đèn mica hút nổi
Chúng ta đang sống trong kỉ nguyên của sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu dịch vụ, chăm sóc, hỗ trợ con người. Từ những gã khổng lồ trên thương trường thế giới đến một quán nhỏ trước ngõ phố quen thuộc, chiến lược marketing bao giờ cũng đóng vai trò là một trong những yếu tố tiên quyết đến sự thành bại của lĩnh vực đang kinh doanh. Trong bối cảnh đó, hộp đèn mica hút nổi xuất hiện và nhanh chóng trở thành lựa chọn quen thuộc để quảng bá thương hiệu cho nhiều công ty, doanh nghiệp… với những ưu điểm nổi bật hơn so với các phương thức quảng cáo hình ảnh truyền thống.

II. Cấu tạo của hộp đèn mica hút nổi
Về cơ bản, hộp đèn mica hút nổi được tạo ra nhờ công nghệ in UV và hút nổi hiện đại chỉ mới vừa xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian ngắn, tuy nhiên, nhiều cơ sở thực hiện thi công lắp đặt trong nước đã chiếm được lòng tin tuyệt đối từ phía khách hàng vì chất lượng sản phẩm mà họ mang lại, tất cả đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chỉnh chu.

Hộp đèn mica hút nổi được cấu tạo khá đơn giản với chỉ hai tấm mica đơn giản. Công nghệ in UV giúp tạo hình ảnh, logo của thương hiệu, sau đó hệ thống hút nổi hiện đại sẽ giúp tạo hình 3D cực bắt mắt, vì là công nghệ hiện đại thế nên nét mực trên mica hoàn toàn không bị đứt gãy, nhòe đi trong quá trình hút nổi, ngược lại còn trở nên bóng loáng, tối ưu hóa độ bền cho hình ảnh trên hộp. Phía trong hộp đèn mica hút nổi sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại với cường độ sáng cực cao, giảm thiểu điện năng tiêu thụ và có tuổi thọ kéo dài đến hơn hai năm.
III. Một số ưu điểm của công nghệ in UV so với những phương pháp truyền thống khác
- Gíup tạo ra những hình ảnh chi tiết với màu sắc và đường nét hoàn mĩ, không có sự sai lệch.
- Gỉai quyết triệt để những yêu cầu dù là khắc khe nhất về màu sắc, độ bền và chất lượng trên sản phẩm.
- Khắc phục hoàn hảo được tất cả những hạn chế của những phương pháp in truyền thống như việc khó căn chỉnh nội dung, sai lệch về màu sắc, hình ảnh, độ bền kém…
- Với khả năng xuyên sáng tối ưu, vượt xa so với những phương pháp khác giúp sản phẩm trở nên nổi bật, rực rỡ, dễ dàng tạo được điểm nhấn trước đám đông.
IV. Nên chọn thương hiệu quảng cáo nào cho việc thiết kế, thi công lắp đặt hộp đèn mica hút nổi?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở, công ty… hoạt động trên lĩnh vực thi công lắp đặt hộp đèn mica hút nổi, tuy nhiên, để chọn được một địa điểm uy tín cho những sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt không phải là dễ dàng, do vậy, cần có những sự cân nhắc kỉ lưỡng để tránh đầu tư không hợp lí.
Một trong số những cái tên ưu tú, uy tín bậc nhất thị trường Việt Nam có thể giúp bạn yên tâm trong việc tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hộp đèn mica hút nổi phải kể đến đó là Công Ty TNHH Quảng cáo Đinh Phan. Có thể nói, đây là một trong số ít những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực này, với nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ kỉ thuật viên chất lượng cao với tay nghề giỏi, Đinh Phan đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm trên cả mong đợi.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn Đinh Phan để thiết kế và thi công lắp đặt hộp đèn mica hút nổi, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khá ấn tượng, một trong số đó có thể kể đến là giá cả, khi chỉ từ 750.000 đồng (rẽ nhất tại thị trường Việt Nam), chúng ta đã có thể sỡ hữu một chiếc hộp đèn mica hút nổi chất lượng cao với hình ảnh, màu sắc và độ bền ưu việt.
Ngoài ra, chúng tôi chuyên:
làm bảng hiệu
làm bảng hiệu alu
làm bảng hiệu công ty
làm biển hiệu công ty
bảng hiệu công ty
làm hộp đèn quảng cáo
làm biển quảng cáo
làm biển hiệu quảng cáo
làm bảng hiệu quảng cáo
Không thể hiện chữ ký vì tài khoản chưa đủ 20 bài viết!
 
Di chuyển nhanh đến:
Xử lý trang trong vòng: 0.01 giây
Diễn đàn đã có 83,015,749 lượt truy cập