Số người dùng online
· Khách: 1

· Thành viên: 0

· Tổng số thành viên: 54,415
· Thành viên mới đăng ký: Luuha69
Tuyển dụng - tìm việc
· Tuyển thợ phụ In OFFSET bao bì, decal, catalouge
· Công ty In Trân Phú tuyển thợ in offset
· Tuyển thợ in offset 4 màu
· Tuyển thợ in Ofset tở rời
· Cty in Thống Kê tuyển dụng
Quảng cáo của Google
Đăng nhập
Tên đăng nhập

Mật khẩu



Quên mật khẩu hả?
Xin cấp mật khẩu mới bằng cách nhấn vào đây.
Quảng cáo của Google
Banners
Xem bài viết
 In ra máy in toàn bộ chủ đề
Tờ in bị những vết lấm tấm
pibin
ah, minh mới vừa in trên giấy duplex 250, nền màu C0 M100 Y60 K5, nhưng khi in ra mau nền thi ok nhưng trên tờ thành phẩm bị những chấm trắng nhỏ không đều và tâm có tấm không..co tờ bị nhiều có tờ bị ít.. Nhà in nói là do bột giấy.. và đổ thừa do lỗi màu nền bị đỏ nên dễ thấy, nhưng khi in cũng màu nền đo trên decal cũng bị nữa..Vì vậy mình muốn hỏi có phải do bột giấy hay do nguyên nhân khác... có cách nào khắc phục? Xin các cao nhân chỉ giáo..thanks anyway..
Chỉnh sửa bởi khoalt vào lúc 29-05-2007 04:24
Không thể hiện chữ ký vì tài khoản chưa đủ 20 bài viết!
 
khoalt
scan thử một vùng in trên tờ in ra rồi post lên đây được ko? Chưa nhìn thấy khó hình dung lắmWink
 
nguyenbinhbac00
Mình nghĩ có 2 khả năng:

1/ Chắc thợ in phun nhiều bột quá cho mực mau khô
2/ Ké giấy Grin
TRANPHU PRINTING COMPANY - VIETNAM
 
max payne
ở trên có ghi là in ra okie, nghỉa là loại bỏ khả năng ké bụi, nhưng cái vụ phun bột nhiều tui đồng í à nghen!! nhà in thì lúc nào chả kiếm cách để khỏi đền hàng. xin hết!!
 
vitcon
Đồng ý với ý kiến của nguyenbinhbac00, max payne, vitcon ban thêm:

pibin in giấy duplex 250, có màu nền M100%, vậy cho hỏi, in giấy nguyên khổ (theo khổ giấy RAM) hay đã cắt nhỏ để in? Nếu có cắt giấy ra khổ nhỏ hơn để in, có thể là do bụi giấy nữa (chứ không phải là ké thông thường). Là loại giấy dày, nên khi cắt nhỏ ra sẽ luôn luôn có bụi giấy, nếu là thợ in kỹ tính, người thợ đó sẽ cho vỗ giấy thật mạnh để văng hết bụi giấy ra. Thông thường thì các thợ in không làm chuyện này đâu, vì mất thời gian, không có năng suất.

Còn in trên giấy decal mà cũng bị luôn thì có thể là bột giấy rồi. Để thử cho chắc là do bột giấy, pibin thử dùng tay lau bề mặt tờ in, nếu có nhiều bột làm khô thì là nó rồi đó. Nguyên nhân thì không hẳn là do phun bột làm khô không đâu. Vì giấy decal phải xả cuộn ra theo khổ in, mà decal thì luôn có keo, vì vậy để in không bị tờ đôi, người thợ trước khi in phải lau bột ở các cạnh của tờ decal để sạch keo, sau đó phải vỗ giấy thật mạnh để lấy hết bột ra, có thể đây cũng là nguyên nhân làm tờ in bị lấm tấm trắng !!!!

Nếu xác định đúng là các nguyên nhân trên thì đây là lỗi của nhà in rồi và một phần là do lỗi thiết kế nữa. Nhìn chung bài của pibin có màu nền khó in, chuyên này người thợ in giỏi tay nghề sẽ đoán trước được và cẩn thận hơn trong việc vỗ giấy. Nhà in đổ lỗi là do màu nền cũng có lý, nhưng như vậy là không được, đã in thì cỡ nào cũng phải xử lý cho được, đó chỉ là cách nói cho quan chuyện mà thôi.

Vài lời góp ý, nhờ mọi người hoàn thiện.
 
pibin
minh cat theo kho maquette de in..co le vay nen bi bot giay. anh vit con noi do loi thiet ke la sao vay? vay co cach nao khac phuc khong? chu in ma bi nhu vay cho du nha in noi truoc cung khong dam in do..( nha in giai thich la do bot giay ho noi cua nguoi khac cung bi nhung do mau nen khac nen thay it hon)
cam on cac ban nhieu nhe, nho vay ma minh hieu van de nhieu hon..
Thank you verry much..Grin
Không thể hiện chữ ký vì tài khoản chưa đủ 20 bài viết!
 
namphuong87kti
Theo kinh nghiệm của mình, đôi lúc cũng do máy phơi bản (do bơm hút hoặc cao su lót bàn) hoặc do giấy bị nấm mốc nữa đó. Phải kiểm tra kỹ từng điều kiện cụ thể, chứ nguyên nhân thì đa dạng lắm các bạn ạ, nhà trường không thể dạy cho chúng ta hết được đâu. Đừng nên kết tội nhà in vội các bạn ạ.
Không thể hiện chữ ký vì tài khoản chưa đủ 20 bài viết!
 
Di chuyển nhanh đến:
Xử lý trang trong vòng: 0.04 giây
Diễn đàn đã có 83,235,605 lượt truy cập