Số người dùng online
· Khách: 2

· Thành viên: 0

· Tổng số thành viên: 54,416
· Thành viên mới đăng ký: Luuha69
Tuyển dụng - tìm việc
· Tuyển thợ phụ In OFFSET bao bì, decal, catalouge
· Công ty In Trân Phú tuyển thợ in offset
· Tuyển thợ in offset 4 màu
· Tuyển thợ in Ofset tở rời
· Cty in Thống Kê tuyển dụng
Quảng cáo của Google
Đăng nhập
Tên đăng nhập

Mật khẩu



Quên mật khẩu hả?
Xin cấp mật khẩu mới bằng cách nhấn vào đây.
Quảng cáo của Google
Banners
Xem bài viết
 In ra máy in toàn bộ chủ đề
Không nên sửa, xóa bài viết
catbui
Mình tham gia KTI đã lâu và cũng mong muốn góp tí ý kiến.
Gần đây các Mem than phiền không sửa hoặc xóa bài gì đó và giờ có nhiều mục đã cho sửa và xóa rồi, tôi thấy không nên cho phép sửa bài hay xóa bài với các lý do sau:
1. KTI là forum đặc biệt hơn các forum khác, ở chỗ các thành viên cùng là những người thợ in trong nghề, GĐ cty in cũng có, designer cũng có, nói chung thiết kế in ấn quảng cáo ... Có nhiều người gặp mặt và tiếp xúc ngoài đời với nhau rồi, giữa các Mem cũng có 1 số hiềm khích gì đó nên viết bài "chọt" lẫn nhau. Vui thì không sao, buồn thì xãy và những chuyện ngoài xã hội cũng không chừng...
2. KTI gồm nhiều Mem mới và cũ, nhưng nhìn chung không bị loãng, ít nhiều cát Mem cũng hiểu biết qua lại mặt dù chưa biết mặt, nếu người viết bài đầu, người khác viết theo chủ đề đó, giờ người viết bài đó ra sửa lại nội dung một cách queo 90 độ thì sao đây? Chưa kể những tình tiết của câu chữ có thể sửa đổi một cách "tùy biến + tùy ý" ???
3. trong phần viết bài, có dòng chú ý của Admin là viết Tiếng Việt, viết nội dung cẩn thận, post đúng chỗ ....... hơn nữa, còn có chức năng xem bài trước khi gữi, như vậy là quá đủ để viết bài, không có gì phải sửa xóa lại bài viết (bút sa gà chết), làm vậy gây nên những hiềm khích không đáng có giữa các Mem, không nên và không nên. Một lần nữa chúc KTI ngày càng lớn mạnh (không bị loãng). Forum không chỉ xã tress và thư giãn, mà còn là mâm cơm của nhiều người :t
Bao Bì NGUYỄN HÒA
* Danh thiếp : Lụa + Offset + in tên lên card đã in sẵn ...
* Bao thư, decal, phiếu, nhãn, vé, tờ rơi quảng cáo ...
* túi xách giấy, túi Shop thời trang, túi Nylon, hộp giấy, bao bì giấy các loại . . .
ĐC: 870 Đoàn Văn Bơ - P.16 - Q.4 - TPHCM
ĐT: (08) 66802132 – 0909 189 456 (Hòa)
Email: baobinguyenhoa@yahoo.com

Tình Cha ấm áp như vầng thái dương.
 
khoalt
Cảm ơn bác catbui đã góp ý, hiện tại diễn đàn kythuatin.com chỉ cho phép chỉnh sửa bài viết trong vòng 24 giờ từ khi gửi bài, sau 24 giờ thì chỉ có mod & admin mới có quyền chỉnh sửa bài viết.
 
quocdinh72
Mình đồng ý với catbui nhưng cũng có vài lời như sau:
Mình nói quan điểm cá nhân thui nha
Việc sửa, xoá bài viết mình thường hay sử dụng với mục đích tốt.
Thí dụ như:
Sửa:
- Viết một bài hướng dẫn ai đó làm một công việc gì đó, trong lúc viết có vài chi tiết thiếu làm cho người khác không hiểu, mình sẽ sửa bài với mục đích thêm vào cho dễ hiểu và đễ người khác dễ thực hiện.
- Trong vài bài viết đôi lúc cao hứng có chèn thêm vài câu từ hài hước (cái này hình như có trong máu, đôi lúc không kiềm chế được Grin), một số người sẽ không hiểu cho rằng mình không tôn trọng người khác, mình sẽ sửa bài đễ người khác khỏi hiểu lầm.
- Bài viết viết sai chính tả, sửa với mục đích cho người khác đọc dễ hiểu.

* Xoá: Một số bài viết comment vào topic người khác gây hiểu lầm, bài viết đùa giỡn quá trớn hoặc chủ topic không thích mình sẽ xoá. Cũng là cách tôn trọng người khác.

Nói túm lại: Chức năng sửa xoá bài viết nên duy trì để thành viên có cơ hội sửa chữa sai lầm. Đó cũng là một cách nhận lỗi. Một người bình thường chứ không phải là thánh nhân nên không thể tránh khỏi sai lầm, điều quan trọng là người ta nhận ra sai lầm và sửa nó để tôn trọng người khác, hoàn thiện dần bản thân. Và việc sửa xoá bài viết với mục đích tích cực thì không lí do gì phải ngăn cản.

Tự thấy bản thân mình có đôi lúc có đùa giỡn cũng quá đà, nếu đã làm phật lòng ai đó tiện đây cũng xin nhận lỗi và mong được bỏ qua.

Catbui và các bạn thấy sao? Nếu đồng ý thì Frown cái


* Mình vừa sửa bài viết vì lỗi sai chính tả và sửa lại bố cục cho đẹp mắt
Grin
Chỉnh sửa bởi quocdinh72 vào lúc 20-07-2011 18:44
 
Di chuyển nhanh đến:
Xử lý trang trong vòng: 0.02 giây
Diễn đàn đã có 83,016,557 lượt truy cập