Số người dùng online
· Khách: 4

· Thành viên: 0

· Tổng số thành viên: 54,416
· Thành viên mới đăng ký: Luuha69
Tuyển dụng - tìm việc
· Tuyển thợ phụ In OFFSET bao bì, decal, catalouge
· Công ty In Trân Phú tuyển thợ in offset
· Tuyển thợ in offset 4 màu
· Tuyển thợ in Ofset tở rời
· Cty in Thống Kê tuyển dụng
Quảng cáo của Google
Đăng nhập
Tên đăng nhập

Mật khẩu



Chưa có tài khoản hả?
Nhấn vô đây đăng ký ngay .

Quên mật khẩu hả?
Xin cấp mật khẩu mới bằng cách nhấn vào đây.
Quảng cáo của Google
Banners
Xem bài viết
Diễn đàn kỹ thuật in Việt Nam » Phần mềm thiết kế - chế bản » Adobe Illustrator
 In ra máy in toàn bộ chủ đề
Kéo cát (sần) sau khi in trên Metalize
nguyetga
Mình thường xuyên tách màu để in Metalize. Sau khi in còn có khâu kéo cát (kéo sần) nhưng khi kéo thường bị lé dần (Ví dụ nếu kéo từ trên xuống dưới thì phía trên sẽ vào khớp còn càng xuống dưới càng bị lé). Vậy anh cho mình biết khi làm film để kéo lụa thì mình phải làm sao để khi kéo không bị lé (mình làm trong AI).
(Có hình ảnh đính kèm)
Rất mong nhận được đáp án của các bậc tiền bối.
kythuatin.com/hinhanh/52381_1480062824_nguyetga.jpg

Không thể hiện chữ ký vì tài khoản chưa đủ 20 bài viết!
 
Di chuyển nhanh đến:
Xử lý trang trong vòng: 0.18 giây
Diễn đàn đã có 63,925,221 lượt truy cập