Số người dùng online
· Khách: 7

· Thành viên: 0

· Tổng số thành viên: 53,919
· Thành viên mới đăng ký: tholanhnghe
Tuyển dụng - tìm việc
· Công ty CP Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện tuyển dụng
· CÔNG TY TNHH MTV IN TEM BƯU ĐIỆN TUYỂN DỤNG
· Công ty của Đức cần tuyển Sales Executive
· TUYỂN KẾ TOÁN
· Cần tuyển thợ chụp bản in Polymer
Quảng cáo của Google
Đăng nhập
Tên đăng nhập

Mật khẩu



Chưa có tài khoản hả?
Nhấn vô đây đăng ký ngay .

Quên mật khẩu hả?
Xin cấp mật khẩu mới bằng cách nhấn vào đây.
Quảng cáo của Google
Banners
Xem bài viết
 In ra máy in toàn bộ chủ đề
Máy in thử
huynhnguyenbk
các bác cho em hỏi bài này cái, em mới vô ngành nên mù gà lắm, :j
Trên màn hình máy in thử có các vạch. Hỏi

1) các vạch này để làm gì ?

2) các vạch này cách nhau bao nhiêu ? Tại sao ? Cách tính ?
Không thể hiện chữ ký vì tài khoản chưa đủ 20 bài viết!
 
hotgirl191
huynhnguyenbk đã viết:
các bác cho em hỏi bài này cái, em mới vô ngành nên mù gà lắm, :j
Trên màn hình máy in thử có các vạch. Hỏi

1) các vạch này để làm gì ?

2) các vạch này cách nhau bao nhiêu ? Tại sao ? Cách tính ?

Hiểu chết liền GrinGrinGrinGrinGrin
Trịnh Văn Huy
TK: 2900205108596
Ngân hàng NN & PTNT chi nhánh Hà Nam
Đ/c: Phủ Lý - Hà Nam
ĐT: 0973.226.173
Email: tanphat66@gmail.com
Blog: http://trinhhuyho...ogspot.com
NHẬN CHẾ MÁY IN PHẲNG
IN HÌNH MEN VĨNH CỬU - MIỄN PHÍ CÔNG NGHỆ ẢNH MEN BẰNG MÁY VĂN PHÒNG
 
ducdesign
Co troi moi biet ban dang hoi gi
 
huynhnguyenbk
em cũng ko hiểu, mà dạng như là khi mình in ống đồng trên vật liệu in là HDPE,LDPE, PET hay OPP, thuốc lá, giấy, em quan sát được các thợ in thường dùng đến 1 camera để căn các trục.
nếu khách hàng yêu cầu đặt 1 bộ trục, thì các trục sau sẽ to dần hơn, mình căn lệch đi 1 tý, em hỏi ra thì do độ trượt màng in và độ co giãn màng in, @@ bác nào có kiến thức về cái này chỉ em với:~
Không thể hiện chữ ký vì tài khoản chưa đủ 20 bài viết!
 
Thangcv
bác phải có icâu trả lời rõ ràng hơn thì anh e mới trả lời được chứ
http://mayinct.gianhangvn.com/may-in-mau-hp-451-625825.html
Không thể hiện chữ ký vì tài khoản chưa đủ 20 bài viết!
 
Di chuyển nhanh đến:
Xử lý trang trong vòng: 0.09 giây
Diễn đàn đã có 55,433,860 lượt truy cập